મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



સોમવાર, 26 જાન્યુઆરી, 2009

વંદે માતરમ્

video
આજે પ્રજાસત્તાક દિન નિમિત્તે આપ સૌને મારા તરફથી હાર્દિક શુભેચ્છાઓ.
આ સાથે એક ગંભીર વાત તરફ ધ્યાન દોરવાની ઇચ્છા થાય છે કે આજ-કાલ દેશભક્તિનો કહેવાતો દેખાડો કરવાની જાણે ફેશન થઇ ગઇ છે. કારગીલ યુધ્ધ હોય કે મુંબઇ પરનો આતંકવાદી હુમલો, થોડા દિવસની બૂમરાણ અને દેખાવો કર્યા પછી આપણે સૌ તે ઘટનાને ભૂલી જઇએ છીએ અને ફરી પાછા જૈસે થે. આવું ક્યાં સુધી ચાલ્યા કરશે અને તેનો અંત ક્યારે અને કેવો હશે.........વાત ને અધ્યાહાર છોડી દેવી પડે છે. મારી પાસે જવાબ નથી.
અને બીજું કે નવું વર્ષ, વેલેન્ટાઇન ડે, દિવાળી, ઇદ જેવા તહેવારોમાં કે ક્રિકેટમાં જીત મળે ત્યારે આપણે સૌ (મારા સહિત - હું સ્વીકારું છું) પરસ્પર ફોન, એસ એમ એસ વગેરેનો એકબીજા પર રીતસરનો મારો ચલાવી શુભકામનાઓનો જાણે વરસાદ વરસાવી દઇએ છીએ પણ રાષ્ટ્રીય તહેવારોમાં આ ઉત્સાહ જાણે ક્યાં ઠંડો પડી જાય છે તે સમજાતું નથી.
આત્મચિંતનની જરૂર છે.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો