મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



શુક્રવાર, 2 જાન્યુઆરી, 2009

કલરવો

શબ્દ: સુરેન ઠક્કર 'મેહુલ'
સંગીત : ચન્દુ મટ્ટાણી
આલ્બમ : મા ભોમ ગુર્જરી


સ્વર : આશિત દેસાઇ

કલરવોના ઘર સમું કલબલતું આંગણ સાંભરે ;
સાવ લીલુંછમ્મ હજી આજે ય બચપણ સાંભરે.
કલરવોના ઘર સમું....

આયખા આડે જો ધુમ્મસ હોય તો પણ સાંભરે ;
ક્યાંક બિંબાયો હતો એ મન દર્પણ સાંભરે.
કલરવોના ઘર સમું....

ગહેક પીધીને રગેરગથી કસુંબલ થઇ ગયો ;
આયખે અનહદ ભર્યો કે ટહુકે સાજણ સાંભરે.
કલરવોના ઘર સમું....

કો'ક દિ' એવું બને કે આંખમાં આંધિ ચડે;
કો'ક દિ' એવું બને કે વાત બે-ત્રણ સાંભરે.
કલરવોના ઘર સમું....

આ ગઝલનાં કેટલાંક અન્ય શેર કે જે અહીં ગવાયા નથી-

જીવ માફક જાળવ્યાં ભવનાં એ ભારણ સાંભરે,
વ્હાલસોયાં થઇને સોંસરવાં સર્યા-જણ સાંભરે.

સાવ અણધાર્યા સમયના ઘૂંટ ઘેરાતા ગયા,
કેટલી અણગત છતાં તરસી એ પાંપણ સાંભરે.

બંધ મુઠ્ઠીમાં હતી આકાશની ગેબી અસર,
એટલે કૈં કેટલાં કોડીલા સગપણ સાંભરે.

સાવ ધુમ્મસીયા ચહેરાઓ હવે વાંચી શકું,
સાવ આભાસી સંબંધોનાંય પગરણ સાંભરે.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો