મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



ગુરુવાર, 12 ફેબ્રુઆરી, 2009

તારી આંખનો અફીણી : વેલેન્ટાઇનોત્સવ - 2


શબ્દ - વેણીભાઇ પુરોહિત
ફિલ્મ - દિવાદાંડી
સ્વર - દીલિપ ધોળકિયા, સોલી કાપડીયા

તારી આંખનો અફીણી, તારા બોલનો બંધાણી
તારા રૂપની પૂનમનો પાગલ એકલો (2)

આજ પીઉં દરશનનું અમૃત, કાલ કસુંબલ કાવો,
તાલ પુરાવે દિલની ધડકન, પ્રીત બજાવે પાવો,
તારી મસ્તીનો મતવાલો આશક એકલો… હે તારા રૂપની….
તારી આંખનો અફીણી….

પાંખોની પરખે પરબડી આંખો જુએ પીયાવો
અદલ બદલ તનમનની મૌસમ ચાતકનો ચકરવો
તારા રંગ નગરનો રસિયો નાગર એકલો…હે તારા રૂપની…
તારી આંખનો અફીણી….

ધીમી ધીમી પગલી તારી ધીમી કંઇક અદાઓ
કમર કરે છે લચક અનોખી રૂપ તણાં લટકાઓ
તારી અલબેલી એ ચાલનો ચાહક એકલો…હે તારા રૂપની…
તારી આંખનો અફીણી….

તું કામણગારી રાધા ને હું કાનો બંસીવાળો
તું ચંપા વરણી ક્રિષ્ન કળી હું કામણગારો કાનો
તારા ગાલની લાલી નો ગ્રાહક એકલો…હે તારા રૂપની…
તારી આંખનો અફીણી….

રૂપ જાય આગળથી પાછળ, જાય જુવાની વીતી,
પ્રીતવાવડી સદા છલકતી, જાય જિંદગી પીતી,
તારા હસમુખડાં ઝીલું છું ઘાયલ એકલો…હે તારા રૂપની…
તારી આંખનો અફીણી….

ઠરી ગયા કામણનાં દીપક, નવાં નૂરનો નાતો,
ઝલક ગઈ મન પામરતાની, નવી આરતી ગાતો.
તારી પાનીને પગરસ્તે ચાલું એકલો… હે તારા રૂપની…
તારી આંખનો અફીણી….

સોલી કાપડીયા

દીલિપ ધોળકિયા

દીલિપ ધોળકિયા(vocal)

6 ટિપ્પણીઓ:

  1. Dr. Pritesh u seem to have a keen interest in gujarati songs. I am also a huge fan.I want to have the song 'Tari Aankh No Afini'. I read ur reply in another blog that u have this song. i wud be grateful if u cud share this song. my e-mail address is 'abhi_schimpy@yahoo.co.in'. Thanx in advance...:)

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. tamara bkog ma mukavama aavela badh j gujrati geeto ne pure pura lok geet ane tamam bhati gal geeto no samavesh kari gujrati vachako ne labh aapsho tevi ak vachak ni vananti. pravin joshi ghandhi nagar vala.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  3. ઘણુ જ સરસ છે. નવા ગીતકારો ના મૂકતા રહેજો

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  4. best ati best vaah kyaa baat haia.., gujarati ne garv thay tevi kavy rasanao ,geeto,ghazalo, badhu aavi jaay.. aapano khubaj aabhaar.... sugha bapodara..amar..kutiyana..

    જવાબ આપોકાઢી નાખો