મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



બુધવાર, 11 માર્ચ, 2009

રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી

હોળીના દિવસે આ ગીત કેમ ભૂલાય? બચ્ચન સાહેબના આકર્ષક વ્યક્તિત્વ અને હોળીના ઉમંગને ભાષાના બંધનો નથી હોતા - આ મંતવ્ય સાથે આજે ગુજરાતી ગીતોના આ બ્લોગ પર રંગ બરસે........

શબ્દ : જાવેદ અખ્તર
સ્વર : અમિતાભ બચ્ચન
ફિલ્મ : સિલસિલા (1981)


રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી રંગ બરસે
અરે કિને મારી પિચકારી તોરી ભીગી અંગીયા
ઓ રંગ રસિયા રંગ રસિયા હો
રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી રંગ બરસે

સોનેકી થાલીમેં જેવના પરોસા
અરે સોનેકી થાલીમેં જેવના પરોસા
હાં સોનેકી થાલીમેં જેવના પરોસા
અરે ખાયે ગોરીકા યાર બલમ તરસે રંગ બરસે
હોલી હૈ
ઓ રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી રંગ બરસે

લૌંગા ઇલાયચીકા અરે લૌંગા ઇલાયચીકા
લૌંગા ઇલાયચીકા ભાઇ
અરે લૌંગા ઇલાયચીકા બીડા લગાયા
હાં લૌંગા ઇલાયચીકા બીડા લગાયા
ચાબે ગોરીકા યાર બલમ તરસે રંગ બરસે
હોલી હૈ
ઓ રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી રંગ બરસે

અરે બેલા ચમેલીકા સેજ બીછાયા
બેલા ચમેલીકા સેજ બીછાયા
અરે બેલા ચમેલીકા સેજ બીછાયા
હાં બેલા ચમેલીકા સેજ બીછાયા
સોએ ગોરીકા યાર બલમ તરસે રંગ બરસે
હોલી હૈ
ઓ રંગ બરસે ભીગે ચુનરવાલી રંગ બરસે

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો