મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



રવિવાર, 22 માર્ચ, 2009

યા કુન્દેન્દુ

પરીક્ષાના દિવસો ચાલે છે. તો વિદ્યાના દેવી ની પ્રાર્થના સાંભળીએ.
યા કુન્દેન્દુ તુષારહારધવલા, યા શુભ્રવસ્ત્રાવૃતા;
યા વીણા વરદંડમંડીતકરા, યા શ્વેત પદ્માસના
યા બ્રહ્માચ્યુતશંકર પ્રભ્રૃતીભીર્ દેવૈ સદાવંદીતા
સામામ્ પા તુ સરસ્વતી ભગવતી ની:શેષ જાડ્યાપહા

3 ટિપ્પણીઓ:

  1. doctor saheb adbhut collection che..keep it up.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. Dr.Priteshbhai,
    I was looking for "Aasit Desai's" Gazals since ages...thanks to your blog....I can enjoy good collection of his as well as many others. The only emotion comes to my Heart for YOU is....
    "SUBHA KA HUR PAL,JINDAGI DE AAP KO,
    DIN KA HUR LAMHA, HUR KHUSHI DE AAP KO,
    JANHA GAM KI HAWA BHULE SE BHI NAA GUJRAY,
    KHUDA WO JANNAT SI JAMI DE AAP KO"...This is from bottom of my Heart...sincerely...Shailesh. Contractor.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો