મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



સોમવાર, 23 માર્ચ, 2009

રેખ રૂઠીને ગઇ આશ ઉડી

શબ્દ :નર્મદ
સ્વર :દ્રવિતા ચોક્સી
સંગીત :મેહુલ સુરતી
આલ્બમ :નર્મદ-ધારા

રેખ રૂઠિ ને ગઇ આશ ઉડી રે,
કેમ હવે જીવૂં;
અરરર કેમ; કેમ રે,
જખમને કેમ કરી સીવૂં

જેની ઊંફમાં તન મન ધનની,
આશ હતી મોટી;
અરરર આશ; આશ રે,
સહજમાં થઇ ગઇ ખોટી
રેખ રૂઠી.....

હીર ઉડ્યૂં ને હિરો કોયલો,
તે પણ નહિં પાસે;
અરરર તે પણ તે પણ રે,
મથ્યો શું સ્વપ્ન તણે ભાસે
રેખ રૂઠી.....



(અહીં રજૂ કરેલ કવિતામાં ઘણી જગ્યાએ જોડણી અલગ રીતે લખાઇ છે. જે ટાઇપીંગની ભૂલ નથી, પરંતુ નર્મદના સમયે લખાતી ગુજરાતી ભાષા મુજબ છે. સંદર્ભ -“નર્મકવિતા”: ખંડ - 3 પાના નં - 36. પ્રકાશક: કવિનર્મદ યુગાવર્ત ટ્રસ્ટ, સૂરત.
સાભાર: ડૉ. વિવેક ટેલર)

1 ટિપ્પણી:

  1. સુંદર રચના.... ગાયકી પણ સરસ અને સ્વરાંકન પણ મજાનું...

    જવાબ આપોકાઢી નાખો