મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



મંગળવાર, 2 જૂન, 2009

અચકો મચકો કાં રે લી

ફિલ્મ સોન કંસારી

તમે કિયા તે ગામનાં ગોરી રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી.....

અમે ગોંડલ ગામના ના ગોરી રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી.....

તમે દલડાં લીધાં ચોરી રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી.....

આ તો ચોરી પર શિરજોરી રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી.....

હે.... જો ને પાંચ વેંતની પૂતળી અને (...) જો ને ધાર
હે.... નારી સંગે નટ રમે તમે ચતુર કરો વિચાર

ધીન-ધાક ધીન-ધાક રંગ-રંગીલું સાંબેલું
ધીન-ધાક ધીન-ધાક છેલ-છબીલું સાંબેલું

તમે કેટલા ભાઈ કુંવારા રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી.......

અમે સાતે ભાઈ કુંવારા રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી......

જે રંગે અમારી રમશે રાજ
અચકો મચકો કાં રે લી......

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો