મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



રવિવાર, 21 જૂન, 2009

સંબંધની ગાગરથી પાણી ભરીશું તેમ

આલ્બમ: સંબંધ તો આકાશ
શબ્દ : કવિ મેઘબિંદુ
સ્વર હંસા દવે

સંબંધની ગાગરથી પાણી ભરીશું તેમ
લાગણીના દોરડા ઘસાયા
વાતોની વાવના ઊતરી પગથિયા
અમે પાણી પીધું ને ફસાયા

કેટલી વાર મારી ડૂબેલી ઇચ્છાને
નીંદડીથી કાઢી છે બહાર
ગોબા પડેલી ખાલી ગાગરનો મને
ઉંચકતા લાગે છે ભાર
નિર્જન આ પંથે સાવ ધીમી ચાલું
તો યે સ્મરણોના નીર છલકાયા
સંબંધની ગાગરથી.......

અફવાઓ સુણી સુણી ને મને રોજ રોજ
પજવે છે ઘરના રે લોકો
એકલી પડું ત્યારે આંસુના સથવારે
હૈયાનો બોજ કરું હલકો
એક પછી એક ગાંઠ વધતી રે જાય એમ
લાગણીનાં દોરડાં ટૂંકાયા
સંબંધની ગાગરથી..........

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો