મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



બુધવાર, 15 જુલાઈ, 2009

એને જીવવા દ્યોને જરી

સ્વર: ગીતા દત્ત
સંગીત: અવિનાશ વ્યાસ
ફિલ્મ: ગાડાનો બેલ (૧૯૫૦)

એને જીવવા દ્યોને જરી....
જરી જરીને હૈયું ભરીને
વાત કરી ન કરી
એને જીવવા દ્યોને જરી....

તોયે જગ જાણે ન જાણે
મૃત્યુશૈયાને શમિયાણે
ભવ-ભવ મળજે મનના માણી
કહેવું ફરી-ફરી
એને જીવવા દ્યોને જરી....

કોડ હતાં કંઇ-કંઇ કરવાના
ભવસાગર સંગે તરવાના
મનની વાતો મનમાં રહેતી
સ્વપનું જાય સરી
એને જીવવા દ્યોને જરી....

જીવન કેરે કાંટે એણે
મન ખોલી મૃત્યુ તોળ્યાં
જીવતરના અમૃત પી-પીને
વિષ હળાહળ ઘોળ્યાં
આકાશે ઉગ્યો તારલિયો જાતો આજ ખરી
એને જીવવા દ્યોને જરી....

1 ટિપ્પણી: