મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



સોમવાર, 27 જુલાઈ, 2009

સોના વાટકડી રે - આશા ભોંસલે (Sad Version)

સ્વર: આશા ભોંસલે
સંગીત: ?અવિનાશ વ્યાસ
ફિલ્મ: ?ભાદર તારાં વહેતા પાણી (૧૯૭૬)

સોના વાટકડી રે કેસર ઘોળ્યાં રે વાલમિયા
લીલા તે રંગનો છોડ રંગમાં રોળ્યાં રે વાલમિયા

હે એક નેણે ફાગુન વસે અને બીજે વરસે મેહ
હે એક દલ ને દો લાગણી હે મારો (....) ભીસે દેહ
સોના વાટકડી રે.....

હે હું એકનાર અભાગણી જેનો રૂઠ્યો રે કિરતાર
હે પીવા મારે સારણે તમે છોડ્યા ઘર ને દ્વાર
સોના વાટકડી રે.....

હે વહેલાં વળજો વાલમા તમે સુખની લઇ સવાર રે
હે ઓલ્યાં હરણો તરફડે એને વાગ્યાં વચનનાં બાણ
સોના વાટકડી રે.....

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો