મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



મંગળવાર, 11 ઑગસ્ટ, 2009

રસ્તે રઝળતી વાર્તા

સ્વર: લતા મંગેશકર
સંગીત: અવિનાશ વ્યાસ
ફિલ્મ: મહેંદી રંગ લાગ્યો (૧૯૬૦)

હું હરતી ફરતી રસ્તે રઝળતી વાર્તા;
નિરાધાર નારી ધારી, મને આંખ્યું ના મચકારતા.
હું રસ્તે રઝળતી વાર્તા......

હું એ સીતા છું રામચંદ્રની, વનમાં વિછુડાયેલી;
હું શકુંતલા છું દુષ્યંતની, પળમાં વિખરાયેલી;
હું સતી અહલ્યા થઇને શલ્યા, વન વેરાન પડેલી;
હું દ્રૌપદી છું, નિજ પતિને હાથે રમતે મૂકાયેલી;
આ ભેદ-ભરમથી ભરપૂર નૈના, જીવતાં આંસુ સારતા.
હું રસ્તે રઝળતી વાર્તા......

જગ સંબોધે 'જગદંબા' કહી, કોઇ નથી પૂજારી;
અરે! પૂજારીના પહેરવેશમાં, જોયા મેં શિકારી;
ટગર-ટગર શું જુઓ છો, હું સર્જનની કરનારી;
આજ મૂર્તિમંત વિસર્જન થઇને, માંગું ભીખ ભિખારી;
હું સવાલ છું, જવાબ છું, જેને કોઇ નથી વિચારતા.
હું રસ્તે રઝળતી વાર્તા......

ફિલ્મ "મહેંદી રંગ લાગ્યો"(૧૯૬૦) વિશે હરસુખ થાનકીએ રસપ્રદ માહિતી આપી છે.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો