મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



શુક્રવાર, 14 ઑગસ્ટ, 2009

તારા તે કાનુડાને તું નહીં જાણે રે

શબ્દઃ ભૂપેન્દ્ર વકીલ
સ્વરઃ ફોરમ સંઘવી
સંગીતઃ સુનિલ રેવર
આલ્બમઃ ઊરમાં ગુંજારવ

તારા તે કાનુડાને તું નહીં જાણે રે, જાણું હું જેટલો જશોદા!
ગોકુળના મારગડે રોકીને રાધિકા, કરતો રે દિલ કેરા સોદા!
તારા તે કાનુડાને....

આકાશે ઊડતાં પંખીને વીંધીને, પાડે છે પળમાં નીચે;
નમણી નાજુક ગોપીને બાથ ભરી, કદંબની ડાળ પર હીંચે.
તારા તે કાનુડાને....

જમનાનાં જળ મહીં મારીને ભૂસકા, ખેલે છે પ્રીતીના ખેલ;
ડૂબકી લગાવતાં લગાવતાં રાધાની, ડૂબાડે મોંઘેરી હેલ
તારા તે કાનુડાને....
(આ ગીત અને તેના લિરિક્સ મોકલવા બદલ સુનિલ રેવરનો હું આભાર માનું છું)
મારો કાનુડો તેની યશોદા સાથે............

5 ટિપ્પણીઓ:

  1. This was one new kind of song for janmashtami and it has a whole new sound to it! loved it!

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. Really admiring work by SUNIL.........heard such a beautiful composition after a long time......!!!! wanna thank sunil for such a great work.....! i request all of u to listen 2 this masterpiece at least once........

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  3. અજ્ઞાત26 જૂન, 2010 04:56 PM

    GREAT SUNIL SIR!!!!!!!!SUPERB!!!!!!!!

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  4. Khoob j Saras........jane ke bas sambhadya j katiye

    જવાબ આપોકાઢી નાખો