મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



સોમવાર, 17 ઑગસ્ટ, 2009

મિલનનાં દિપક

શબ્દઃ બરકત વિરાણી 'બેફામ'
સ્વરઃ મનહર ઉધાસ
આલ્બમઃ અક્ષર

મિલનનાં દિપક સૌ બુઝાઇ ગયાં છે, વિરહનાં તિમિર પણ ગહન થઇ ગયાં છે;
અભાગી નયન વાટ કોની જુએ છે, હતાં સત્ય જે એ સ્વપન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

અમારા સ્વપનનું એ સદભાગ્ય ક્યાંથી, સ્વપનમાં રહેલાં સુખો થાય સાચા;
કે આ વાસ્તવિક જગનાં સાચા સુખો પણ, અમારા નસીબે સ્વપન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

ઘણાંયે દુઃખો એ રીતે પણ મળ્યાં છે, કે જેને કદી જોઇ પણ ના શક્યો હું;
ઘણીયે વખત નીંદમાં સૂઇ રહયો છું, અને બંધ આંખે રૂદન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

નથી મેળવાતી ખુશી સંપત્તિથી, આ મોજાં રડીને કહે છે જગત ને;
ભીતરમાં જ મોતી ભર્યાં છે છતાંયે, સમુદ્રોનાં ખારાં જીવન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

પ્રણયમાં મેં પકડ્યા'તા તમારા જે પાલવ, પ્રણયની પછી પણ મને કામ આવ્યા;
પ્રસંગો ઉપરનાં એ પરદા બન્યાં છે, ઉમંગો ઉપરનાં કફન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

કવિ-દિલ વિના પ્રકૃતિના સિતમને, બીજું કોણ 'બેફામ' સુંદર બનાવે;
મળ્યા દર્દ અમને જે એના તરફથી, અમારા તરફથી કવન થઇ ગયાં છે.
મિલનનાં દિપક સૌ.....

1 ટિપ્પણી: