મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



ગુરુવાર, 20 ઑગસ્ટ, 2009

શાને ગુમાન કરતો

(તલત મહેમૂદ)

શબ્દઃ રમેશ ગુપ્તા
સ્વરઃ તલત મહેમૂદ
સંગીત: કેરસી મિસ્ત્રી

અરે ઓ બેવફા સાંભળ,તને દિલથી દુવા મારી,
બરબાદ ભલે ને થાતો હું,આબાદ રહે દુનિયા તારી.

શાને ગુમાન કરતો,ફાની છે જિન્દગાની,
આ રૂપ ને જવાની,એક દિન ફના થવાની.
શાને ગુમાન કરતો…

રડતાઓને હસાવે,હસતાઓને રડાવે,
કુદરતની એક ઠોકર,ગર્વિષ્ઠને નમાવે.
દુનિયામા સિકંદરની પણ ના રહી નિશાની,
શાને ગુમાન કરતો…

પછડાયે જલદી નીચે,જે ખાય છે ઉછાળો,
કુદરતે પણ ચંદ્રમાં પર મુક્યો છે ડાઘ કાળો,
સમજું છતા ન સમજે જે વાત મૂર્ખતાની,
શાને ગુમાન કરતો…

આ જીંદગીનો દીવો પળમાં બૂઝાઈ જાશે,
ચંદન સમી આ કાયા ધરણીની ધૂળ થાશે,
માટે વિનય કરું છું બનતો ન તું ગુમાની,
શાને ગુમાન કરતો…

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો