મારા સાયબર વિશ્વમાં આપનું હાર્દિક સ્વાગત છે.........

પ્રિય મિત્રો,
આપ સૌ મારા બ્લોગ પર અવારનવાર પધારો છો તે મારા માટે ખૂબ જ આનંદની વાત છે. પણ ઘણા મિત્રો તેમના અભિપ્રાય આપ્યા વગર જ જતા રહે છે, જે મને થોડું અધુરૂં લાગે છે. આપ સૌના અભિપ્રાય મારા માટે ઘણાં જ અગત્યના છે અને તે મને કંઈક વધુ સારું કરવાની પ્રેરણા અને ઉત્સાહ આપતા રહે છે. તો મિત્રો આપ જ્યારે-જ્યારે મારા બ્લોગની મુલાકાત લો ત્યારે આપના અમૂલ્ય અભિપ્રાય આપતા રહો તેવી અપેક્ષા.

સૌ મિત્રોને નમ્ર વિનંતિ કે અહીં મુકેલી રચનાઓ માત્ર સાંભળવા માટે જ છે, આથી મહેરબાની કરી ડાઉનલોડ માટે પૂછવું નહીં. આભાર.
મારા સંગ્રહમાંથી કેટલાંક આલ્બમના મુખપૃષ્ઠો:



મંગળવાર, 1 સપ્ટેમ્બર, 2009

જાનો જીગરનો મીઠો પ્યાર

સ્વરઃ મુકેશ

જાનો જીગરનો મીઠો પ્યાર, જીગર થરકે સાથે જાન;
હસી રહે જીવન, નાચી રહે મન, ખૂલે જન્નતના દ્વાર.
છે ગુલઝાર પ્યાર, ગુલશનનો મીઠો બહાર;
તન-મનનો સુખ-કરાર, જીવનનો સંગાથ.

વફાનું કૌન ખુદાને (.......) , બોલું મંઝૂર સદા દિલદાર;
સુખ-દુઃખે સાથે, પ્રીતની સંગાથે, (..........................).
છે ગુલઝાર પ્યાર.......

નયનો પ્રીતનો કરે એકરાર, હોઠો મિલનનો ઇંતઝાર;
(.......................),મોહક અદા, માહતાબ સમ દીદાર.
છે ગુલઝાર પ્યાર......

તપે સૂરજ, ગગન (.........), ખીલે (........................)
નૂરી સિતારા ઝગમગે ન્યારા (...............................)
છે ગુલઝાર પ્યાર......

આ ગીતના શબ્દો મેં સાંભળીને લખવાની કોશિશ કરી છે, પરંતુ ઘણી જગ્યાએ કંઇ જ સમજાતું નથી. આપની પાસે આ ગીતનાં શબ્દો હોય તો મને મોકલવા મહેરબાની.

1 ટિપ્પણી: